0

Xu hướng sử dụng cửa gỗ công nghiệp 2018

Với ngành nội thất ngày càng phát triển như hiện nay theo xu hướng phát triển chung của toàn xã hội kéo theo sự phát của ngành sản xuất cửa gỗ.

 Bên cạnh việc cải thiện chất lượng sản phẩm cửa gỗ công nghiệp các nhà nghiên cứu còn không ngừng nghiên cứu phát triển thêm các dòng vật liệu gỗ công nghiệp mới với độ bền và mức độ thân thiện với môi trường cao hơn.

cửa gỗ công nghiệp đẹp

Cửa gỗ công nghiệp hiện đại ngày càng phổ biến thay thế dần cửa gỗ tự nhiên

Ngày nay cửa gỗ công nghiệp có mặt ở mọi công trình, từ nhà ở thông thường, căn hộ chung cư, biệt thự hay những công trình tòa nhà, khách sạn…với ưu điểm mẫu mã đẹp đa dạng mầu sắc cùng độ ổn định chống cong vênh co ngót tốt mà cửa gỗ công nghiệp ngày càng được các chủ công trình ưa chuộng và lựa chọn sử dụng khi xây sửa nhà cửa.

cửa gỗ văn phòng

Nếu đối với cửa gỗ tự nhiên từ lúc đặt hàng tới khi lắp được phải đủ thời gian ngâm tẩm sấy khá lâu có khi phải đặt trước một hai tháng thì cửa gỗ công nghiệp sản xuất lắp đặt rất nhanh và thuận tiện dễ dàng đáp ứng tiến độ.

cửa gỗ công nghiệp vật liệu mới hiện đại

Cửa gỗ công nghiệp với chất lượng vượt trội so với các loại cửa gỗ thông thường

Về chi phí do tiết kiệm và tận dụng nguồn vật liệu hiệu quả nên giá thành cửa gỗ công nghiệp thấp hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên tiết kiệm được không ít chi phí cho gia chủ khi lên kế hoạch xây sửa nhà. Mức chênh lệch giá nhiều hay ít còn tùy thuộc vào từng loại gỗ khác nhau.

Tham khảo một số công trình lắp đặt cửa gỗ công nghiệp chịu nước:

Cửa gỗ huge

cua-go-phong-ngu-dep-chung-cu-2

Lắp đặt cửa gỗ công nghiệp hiện đại đang trở thành xu hướng